CHÍNH SÁCH NHÀ PHÂN PHỐI
Để trở thành NPP của Green & Young Food
Green & Young Food muốn xây dựng quan hệ hợp tác bền vững và lâu dài với các NPP. Để đảm bảo các quyền lợi cho NPP, Green & Young Food hợp tác theo hình thức “Mỗi NPP phụ trách một khu vực thị trường”.
Tùy vào mức độ thị trường tại mỗi tỉnh có thể phát triển số lượng NPP khác nhau (các tỉnh lớn, như Hà Nội, Tp.HCM có nhiều hơn 1 NPP).
NPP tại mỗi khu vực sẽ quản lý toàn bộ thị trường khu vực đó. Nhằm dễ dàng mở rộng thị trường, tránh xảy ra xung đột và tranh chấp trong quá trình phát triển thị trường.
Điều kiện trở thành NPP của Green & Young Food:
- Doanh số tháng tối thiệu đạt 30 triệu đồng.
- Không phân phối đè khu vực của các NPP khác trong hệ thống.
- Không bán phá giá thị trường
Giá bán
- Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, NPP sẽ được hưởng chính sách giá dành cho cấp đại lý tương ứng.
- Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và tối đa lợi nhuận cho NPP trên thị trường
Chiết khấu
- Các bên thỏa thuận và thực hiện các khoản chiết khấu trên đơn hàng được qui định trong bảng giá cho NPP mà công ty gửi cho NPP hàng tháng.
- Các trường hợp NPP được hưởng thêm chiết khấu khác
- Đạt doanh thu ở các mức như trong hợp đồng đã quy định.
- NPP thanh toán ngay khi Công ty cung cấp hàng hóa.
- Các khoản thưởng hay hỗ trợ sẽ được thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc bù trừ vào công nợ.
- Trong trường hợp Nhà sản xuất/Công ty giảm giá bán, NPP được bảo vệ giá đối với những mặt hàng cùng loại theo đúng số lượng hàng, mã hàng nhập đang lưu kho củaNPP, được xác minh trong vòng 30 ngày kể từ ngày thông báo giảm giá.
- Trong trường hợp Nhà sản xuất/Công ty tăng giá Bán, NPP được thông báo trước tối thiểu trong vòng 45 tối đa 60 ngày để có chính sách nhập hàng cho phù hợp.
Thoả thuận hợp tác
- Sau khi hai bên ký Thỏa thuận hợp tác, NPP sẽ được đưa vào danh sách NPP của Công ty, được hưởng các chính sách dành cho NPP của Công ty.
- Trên cở sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, NPP sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng, công nợ.
Chính Sách Hỗ Trợ
Hỗ trợ về Marketing
- NPP được hỗ trợ quảng bá thương hiệu trên các kênh thông tin, truyền thông của Green & Young Food. Được cung cấp thông tin, giới thiệu khách hàng có khu vực gần trụ sở và các chi nhánh mà NPP phụ trách quản lý trong thời gian hợp tác.
- NPP Ðược hưởng giá ưu đãi theo chính sách cho NPP đã ấn định, được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của Nhà sản xuất/Công ty.
- NPP được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách của hãng và nhà phân phối, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.
Hỗ trợ hàng hoá
- Đổi trả hàng hóa: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, NPP sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của của Nhà sản xuất/Công ty hoặc giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng. Việc đổi trả hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa.
- Vận chuyển hàng hoá: NPP được hỗ trợ toàn bộ chi phí chuyển hàng hóa của Green & Young Food tới tận nơi bán hàng của NPP đồng thời chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa vận chuyển từ kho của Công ty đến điểm giao nhận của NPP.
Cam kết
- Chia sẻ cơ hội và bảo vệ quyền lợi của đại lý là cam kết tiên quyết cho sự hợp tác và phát triển bền vững.
- Hợp tác trên cơ sở các bên cùng có lợi (win-win-win).
- Giữ cam kết về chất lượng sản phẩm và chính sách hậu mãi đối với sản phẩm dịch vụ nhất quán.
- Luôn nâng cao lợi thế cạnh tranh sản phẩm bằng việc phát triển tính năng kỹ thuật mới, thiết thực.
- Bảo vệ khách hàng cho NPP, đảm bảo tính công bằng trên toàn bộ hệ thống phân phối của công ty.
- Cam kết bảo vệ tối đa quyền lợi của NPP trước những biến động của thị trường.